Người Chơi LMHT Yêu Cầu Riot Games Thực Hiện Cuộc "Cách Mạng Hoá" Cho Các Trụ

Một cuộc đại tu thú vị đang xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại và được người hâm mộ ủng hộ rộng rãi. Hãy cùng https://euro888.wiki/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Người Chơi LMHT Yêu Cầu Riot Games

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại hiện tại đang kêu gọi nhà phát triển Riot Games xem xét một ý tưởng tuyệt vời mà họ tạo ra để cách mạng hóa các trụ trên bản đồ Summoner's Rift.

Khi Riot Games giới thiệu ảnh hưởng của Rồng lên bản đồ vào năm 2022, người chơi đã rất vui mừng vì nó đã bổ sung thêm rất nhiều sự đa dạng cho lối chơi của MOBA hơn 10 năm tuổi nhờ sự thay đổi địa hình.

Giờ đây, người chơi nghĩ rằng có thể sẽ có nhiều bản cập nhật hơn sắp tới, bao gồm bản cập nhật thay đổi tháp pháo dựa trên rồng nguyên tố mà một người đã đăng trên Reddit. “Bản cập nhật” này sẽ thay đổi và nâng cấp các tòa tháp trong Liên Minh Huyền Thoại với một số hiệu ứng độc đáo.

Nhiều game thủ đã chia sẻ ý kiến ​​về việc rồng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trụ nếu điều này trở thành hiện thực. Rồng Đất sẽ tạo ra một lớp áo giáp ảo cho tháp, Rồng Lửa sẽ tăng sát thương từ các phát bắn, v.v.

Tuy nhiên, nhà phát triển vẫn chưa có phản hồi về quyết định này nên chỉ có thể là trong suy nghĩ của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại.

#soikeoeuro888 #euro888 #nhacaiuytin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VLTK Mobile: Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

DOTA 2: Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

Top 3 trò chơi giải trí hấp dẫn mà game thủ có thể trải nghiệm ngay