Tựa game Chiến Thần AFK chính thức ra mắt tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á

Vào 10h00 ngày 20/06/2023, game Chiến Thần AFK đã chính thức mở cửa chào đón game thủ tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đây là game nhập vai nhàn rỗi mới nhất do VNGGames phát hành tại thị trường Đông Nam Á và được phát triển bởi More2Game và gây được tiếng vang khi ra mắt tại thị trường Mỹ và Hàn Quốc. Hãy cùng https://euro888.club/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hiện game thủ Việt đã có thể tải Chiến Thần AFK tại App Store và CH Play. Để chào mừng Chiến Thần AFK chính thức ra mắt, Nhà phát hành VNGGames cũng tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn với những phần quà giá trị dành cho người chơi.

Quy tụ anh hùng, chinh phạt thánh địa

Mở cánh cửa đến với thánh địa Panilla, người chơi sẽ trở thành những vị thần giải cứu thế giới bằng cách triệu hồi các anh hùng và xây dựng đội hình hùng mạnh nhất. Chiến Thần AFK sở hữu hơn 80 anh hùng được chia thành 6 phe phái bao gồm Hiệp Sĩ Liên Minh, Liên Minh Tộc, Vương Quốc Long Linh, Nghị Viện Biên Giới, Vương Quốc Vực Thẳm, Thần Điện, v.v.. các cấp độ từ S, SR đến SSR. Người chơi có thể tự do lựa chọn cho mình một đội hình anh hùng với 6 hệ chiến đấu riêng biệt: Chiến sĩ, Phòng thủ, Xạ thủ, Pháp sư, Hỗ trợ và Đấu sĩ. Mỗi anh hùng sở hữu bộ kỹ năng đặc biệt, hiệu ứng thi triển kỹ năng khác nhau, mang đến cho người chơi sự đa dạng và chiến thuật khi xây dựng đội hình.

Tùy thuộc vào chiến lược của mỗi người chơi, việc sắp xếp đội hình với các anh em cùng hệ hay khác hệ sẽ kích hoạt các chỉ số cơ bản nhất định. Yếu tố này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ thắng trong mỗi cuộc chiến. Một đội hình với những tướng có chỉ số yếu hơn vẫn có cơ hội chiến thắng nếu khai thác tốt yếu tố hủy diệt. Đây cũng là điểm thú vị và mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi khi lựa chọn trải nghiệm Chiến Thần AFK.

Với nhiều vai trò và hệ thống chủng tộc khác nhau, game thủ có vô số cách kết hợp các anh hùng trong đội hình để đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi nhiệm vụ hay giành chiến thắng trong các trận đấu. được vinh danh trên bảng xếp hạng khu vực.

Siêu phẩm AFK đồ họa đặc sắc

Chiến Thần AFK sở hữu đồ họa anime 2D tươi sáng đẹp mắt kết hợp với thiết kế bối cảnh theo phong cách Châu Âu cổ kính, mở ra cho game thủ một thế giới sống động đầy màu sắc. Mọi chi tiết trong game đều được đầu tư tỉ mỉ và cẩn thận, tạo nên một thánh địa với những lâu đài nguy nga và cảnh quan tráng lệ. Chiến Thần AFK được đánh giá là cực kỳ thân thiện với các thiết bị di động khi chỉ yêu cầu cấu hình cơ bản.

Lối chơi độc đáo từ PvP đến PvE

Trong thế giới Chiến Thần AFK, game thủ không phải lo “cày cuốc” bởi bạn hoàn toàn có thể “treo máy” nghỉ ngơi mà vẫn nhận full tài nguyên nhờ chế độ rảnh tay. với nhu cầu của game thủ hiện đại. Trong thời gian bạn offline hoặc treo máy, hệ thống sẽ tự kích hoạt AFK Chiến, giúp người chơi thu thập tài nguyên. Tài nguyên treo máy sẽ có các loại xu, exp, Dust . Tinh linh… Đây đều là những thứ bạn luôn cần thu thập và tích lũy để có thể nâng cấp tướng và đội hình của mình.

Đặc biệt hơn, Chiến Thần AFK có sự đổi mới so với lối đánh theo lượt quen thuộc: cả 5 anh hùng trong đội hình sẽ lao lên cùng lúc để giao chiến với đối thủ. Bên cạnh đó, game vẫn giữ tính năng Auto play - tự động đánh để người chơi không phải lo lắng về sự bận rộn của công việc và học tập.

Ngoài ra, Chiến Thần AFK còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng nổi bật của thể loại game nhàn rỗi như chinh phục Đấu Trường, Tháp Thời Gian, vượt Mê Cung Rubik, Con Đường Thần Vực,… Đặc biệt, người chơi còn được “xả stress” với các hoạt động nhẹ nhàng trong thị trấn như trang trí ngôi nhà của bạn, xây dựng một ngôi đền hay khám phá vùng đất Panilla.

Thật dễ dàng để chơi, những món quà tuyệt vời

Tại Chiến Thần AFK, chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập, cơ hội chinh phục thánh địa và đứng đầu bảng xếp hạng sẽ nằm trong tầm tay. Người chơi có thể nhận miễn phí Vàng, Kim cương, Exp, Vé chiêu mộ, Rương hỗ trợ khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc nhận quà ngẫu nhiên khi tham gia các màn chơi. Thậm chí, nếu thần may mắn “lên cấp”, người chơi còn có thể sở hữu những vật phẩm quý hiếm có 1-0-2 để nhanh chóng nâng cấp tướng của mình.

Với những điểm khác biệt và mới lạ này, Chiến Thần AFK hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho cả những game thủ yêu thích game nhập vai nhàn rỗi lẫn fan của anime và thế giới giả tưởng huyền ảo. Còn chờ gì nữa mà không tải Chiến Thần AFK ngay hôm nay.

#soikeoeuro888 #euro888 #nhacaiuytin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DOTA 2: Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

VLTK Mobile: Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại