Metal Slug: Awakening công bố thời gian thử nghiệm, game thủ Việt có thể chơi game từ 28/06

Theo đó, giai đoạn Soft launch (CBT) của Metal Slug: Awakening sẽ bắt đầu từ ngày 28/06/2023. Game thủ tại 6 khu vực gồm Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Đài Loan và Hong Kong sẽ là những người đầu tiên được “chạm tay” vào phiên bản di động của trò chơi arcade huyền thoại. Hãy cùng https://euro888.club/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Awakening công bố thời gian thử nghiệm, game thủ Việt có thể chơi game từ 28/06

Thời gian CBT: Từ 09:00 ngày 28/06 đến hết ngày 11/07/2023

Android

Để tham gia giai đoạn CBT, người chơi cần nhanh chóng đăng ký trước TẠI ĐÂY và tải trước ứng dụng Metal Slug: Awakening để sẵn sàng bước vào thế giới của chú lùn Rambo ngay khi máy chủ thử nghiệm mở cửa vì số lượng tài khoản rất đông. trong thời gian thử nghiệm này sẽ bị giới hạn ở 6.000 tài khoản mỗi khu vực. Dự kiến, phiên bản CBT của Metal Slug: Awakening sẽ có mặt trên CH Play vào ngày 27/6. Đặc biệt, game thủ Việt sẽ có cơ hội so tài trực tiếp với “chú lùn Rambo” đến từ các quốc gia và khu vực Châu Á.

Metals Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của tựa game arcade huyền thoại Metal Slug (hay còn gọi là Rambo lùn hay Chiến binh thép). Đây là tựa game chính thức của SNK, được phát triển bởi TiMi Studio và được VNGGames độc quyền phát hành tại 8 khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Trò chơi này được giới thiệu lần đầu tiên tại Tencent Gaming Conference 2021 và mới ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 4 năm nay.

Được “chuyển thể” từ game thùng sang nền tảng di động, Metal Slug: Awakening giữ lại trọn vẹn những yếu tố kinh điển đã làm nên tên tuổi của dòng game này: lối chơi cuộn màn hình ngang, hệ thống bản đồ và boss. đa dạng, với các nhân vật nổi tiếng Marco, Tarma, Fio, Eri... Bên cạnh đó là hệ thống phương tiện độc đáo (SV-001, lạc đà) và bộ sưu tập vũ khí ấn tượng.

Ngoài những tính năng đã làm nên huyền thoại “Rambo lùn”, phiên bản di động của Metal Slug: Awakening còn mang đến nhiều cải tiến và cập nhật: đồ họa game được nâng cấp từ pixel lên 3D để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày nay. của game thủ càng cao; chế độ chiến đấu kịch tính với những màn đấu súng “quốc tế”; hai tính năng mới hấp dẫn: Hot Pursuit và The Maze.

Không dừng lại ở đó, game thủ giờ đây còn có thể tương tác với những người chơi khác thông qua các tính năng tương tác trong game, chế độ chơi Team Campaign (dành cho Legion), lập tổ đội với bạn bè để tham gia những “trường đoạn” hoành tráng và cùng nhau khám phá thế giới của Metal Slug: Awakening.

Trong thời gian thử nghiệm, chi tiêu của game thủ sẽ được hoàn trả (dưới dạng tiền in-game) khi game ra mắt chính thức. Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi CBT sẽ được cập nhật trên kênh chính thức của Metal Slug: Awakening.

#soikeoeuro888 #euro888 #nhacaiuytin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DOTA 2: Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

VLTK Mobile: Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại