Liên Quân Mobile: Top 3 Xạ thủ được ưa chuộng bậc nhất của mùa giải 2023

Đối với game Liên Quân Mobile, Xạ Thủ là vị trí vô cùng quan trọng của đội hình và một xạ thủ giỏi có thể giúp tỉ lệ thắng của đội tăng cao hơn rất nhiều.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn xạ thủ nào để chơi thì hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua những cái tên được yêu thích nhất Liên Quân Mobile, không chỉ bởi những người chơi thông thường. mà còn bởi những người chơi hàng đầu hiện tại. Hãy cùng https://euro888.club/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Violet

Violet hưởng lợi rất nhiều từ trang bị vật lý sau khi được giảm giá. Dù không còn lối chơi sốc sát thương như trước nhưng hiện tại, Thương Xuyên Phá đang là trang bị yêu thích của người chơi Violet, khiến vị tướng này khó chịu ở giai đoạn giữa và cuối trận.

Khi trang bị giảm giá cũng cho phép Violet tăng sức mạnh cực kì tốt và con số 118 lần xuất hiện trên Đấu Trường Danh Vọng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của cô nàng xạ thủ này. .

Elsu

Sự nổi tiếng của vị tướng Elsu đã được thể hiện qua tỷ lệ chọn cực cao ở tất cả các bậc Xếp Hạng, cũng như rất được yêu thích tại các giải đấu lớn. Nhờ sở hữu sát thương tầm xa cực mạnh, kiểm soát tầm nhìn tốt và khả năng cấu rỉa kẻ địch từ khoảng cách rất xa, Elsu là cơn ác mộng đối với những vị tướng mỏng manh.

Với chiêu cuối, Elsu hoàn toàn có thể thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ địch, thậm chí có thể sốc chết kẻ địch bằng thêm 1 Đòn Đánh Thẳng hướng thẳng vào mặt ở cự ly gần.

Xét cho cùng, lối chơi của Elsu thiên về cấu rỉa và làm mềm đối phương, từ đó liên tục tạo ra những pha giao tranh có lợi về máu cũng như thể lực cho mình. Một số người chơi còn tận dụng phép bổ trợ để biến Elsu thành một sát thủ thực thụ.

Joker

Người chơi hỗ trợ trong các giải đấu thường không thể theo kịp ADC thường xuyên, bởi làm như vậy các đường khác sẽ phải chịu rất nhiều áp lực từ đối phương, thậm chí dẫn đến thua cuộc. cuốc đất. Cũng chính vì lý do này, những xạ thủ có thể tự chăm sóc bản thân tốt, không sợ những đợt tấn công bất ngờ từ Sát Thủ là một sự lựa chọn tuyệt vời, trong đó Joker là cái tên được người chơi lựa chọn. mặt vàng"

Joker sở hữu 2 kỹ năng có thể miễn nhiễm sát thương, khống chế và có thể khắc chế các Sát thủ của đối phương một cách dễ dàng. Khả năng dọn lính từ xạ thủ của Joker cũng rất tốt, qua đó giúp vị tướng này không cần đẩy đường quá cao. Tóm lại, Joker là một ADC sinh ra để đối phó với quân bài Sát Thủ cực tốt, với 104 lần được tin dùng trên Đấu Trường Danh Vọng.

#soikeoeuro888 #euro888 #nhacaiuytin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DOTA 2: Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

VLTK Mobile: Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại