Liên Quân Mobile: Tổng hợp rò rỉ những thay đổi về tướng của phiên bản S3 2023

Phiên bản S3 của Liên Quân Mobile sắp ra mắt và những thông tin liên quan đến chỉnh sửa tướng đang được cộng đồng rò rỉ khắp nơi. Vậy đâu sẽ là những vị tướng được “sờ gáy” trong mùa giải S3 sắp tới? Hãy cùng nhau vượt qua nó. Hãy cùng https://euro888.club/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Volkath

Mặc dù lượng sát thương và khả năng bất tử khi cưỡi ngựa vẫn là thứ khiến Volkath khó đối phó, nhưng hắn ta vẫn chưa thể cạnh tranh với những tướng cơ động cực mạnh hiện nay như Aoi, Nakroth, Zuka,... trong vai trò Đi rừng. Đặc biệt, Volkath rất dễ bị khắc chế khi đối đầu với Omen, Baldum,... nên nhà phát triển quyết định tăng độ cơ động cho vị tướng này để hắn thể hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chỉnh sửa này theo các game thủ là chưa thể đưa Volkath trở lại với meta khi hắn quá dễ bị khắc chế bởi những chiêu thức có khả năng làm chậm theo thời gian. Điểm mạnh của vị tướng này là khả năng bắt mục tiêu kém cơ động, tuy nhiên meta hiện tại có quá nhiều quân bài có khả năng bảo vệ tốt nên bản chỉnh sửa này chưa thể tạo ra. những thay đổi có lợi cho Volkath.

Rourke

Nhiều game thủ lâu nay vẫn cho rằng Rourke là xạ thủ cận chiến bởi bộ chiêu thức của anh ta thiên về khả năng áp sát kẻ địch, cũng như tầm đánh vẫn chưa đủ xa để gọi là Xạ Thủ. Tuy nhiên, đội ngũ cân bằng của Liên Quân Mobile lại cho rằng Rourke là xạ thủ thuần đánh xa nên đã quyết định cho anh ta chỉnh sửa tầm đánh, với hy vọng Rourke có thể trở thành một Sát thủ cờ vây. rừng.

Sự thay đổi này thực sự không ảnh hưởng gì đến Rourke vì phong cách chiến đấu của anh ta vẫn như cũ. Đồng thời, là một vị tướng cần bùng nổ sát thương từ sớm, Thương Xuyên Phá sẽ là món đồ cực kỳ hữu ích nhưng cũng rất rẻ để tạo điều kiện cho Rourke có lượng sát thương đầu ra ổn định hơn.

Paine 

Tương tự như Rourke, Paine sẽ cần áp sát đối thủ để tấn công, mặc dù xét về lối chơi chung thì hắn ta vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều về lối chơi cũng như cách lên trang bị của mình.

Celica

Lần chỉnh sửa này có lẽ là một bước sửa lỗi của nhà phát triển sau lần chỉnh sửa gần đây nhất. Thay đổi về chiêu cuối có thể giúp Celica có thể được sử dụng trở lại trong thời gian tới.

Thông thường Celica vẫn có thể hủy hoạt ảnh của chiêu cuối, nhưng điều này sẽ khiến cô bị làm chậm trong một thời gian ngắn và do đó dễ bị kẻ thù lợi dụng. Bùa này không chỉ giúp cô nàng hủy hoạt ảnh nhanh hơn mà còn tăng tốc độ chạy, từ đó thoát khỏi nguy hiểm hiệu quả hơn.

TeeMee

TeeMee sẽ là một trong những vị tướng đã nằm ngoài meta từ rất lâu trong Liên Quân Mobile và có lẽ nhà phát triển cũng nhận ra điều đó nên đã quyết định đưa ra những thay đổi cần thiết.

Về mặt lý thuyết với chỉnh sửa này, TeeMee sẽ có thể sử dụng phép hai lần liên tiếp mà không cần phải đợi thời gian hồi chiêu trong giao tranh. Một cách để tận dụng hiệu quả thay đổi này là sử dụng kỹ năng 1 hợp lý, sau đó tiếp tục tung combo kỹ năng 1 và kỹ năng 2 để tối ưu hóa sức mạnh của bạn.

#soikeoeuro888 #euro888 #nhacaiuytin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DOTA 2: Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

VLTK Mobile: Thời thế tạo anh hùng, Thiên Sơn thức tỉnh đón nhận thách thức

Xuất hiện tựa game MOBA trên di động sở hữu tất cả các nhân vật anime nổi tiếng nhất hiện tại